Chính Sách Bảo Hành Sửa Chữa Điện Thoại

Chúng tôi cam kết bảo hành minh bạch sau sửa chữa từ 3–12 tháng tùy dịch vụ. Áp dụng cho lỗi kỹ thuật, linh kiện chính hãng. Hỗ trợ nhanh chóng – hoàn tiền nếu không hài lòng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đầu tiên, Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Top Phụ Kiện rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hệ thống hi vọng những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành - đổi trả tại Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Top Phụ Kiện dưới đây sẽ giúp ích cho nhu cầu của Quý khách. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ Điện Thoại Vui qua đường dây nóng (Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0932.114.128). Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của bạn. Xin chân thành cảm ơn!

Dịch vụ Dòng máy Nội dung bảo hành Điều kiện bảo hành

THAY PIN

IPHONE, IPAD Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng - Bảo hành toàn bộ các lỗi liên quan tới PIN: PIN chai, báo ảo, sạc không vào, sập nguồn
- Không bảo hành cả trường hợp PIN bị phồng/ phù do sạc qua đêm
- Không bảo hành nếu máy bị vào chất lỏng, nước, hoá chất, rơi vỡ làm ảnh hưởng tới PIN, mất tem bảo hành, có tác động từ bên thứ ba
SAMSUNG, XIAOMI, OPPO, REALME, ASUS... Bảo hành 1 đổi 1 trong 09 tháng
THAY MÀN HÌNH IPHONE, IPAD, SAMSUNG, XIAOMI, OPPO, REALME, ASUS… Màn hình loại (HD / HD Plus) Bảo hành 1 đổi 1 trong 01 tháng lỗi cảm ứng, 01 tháng hiển thị - Bảo hành cả lỗi sọc màn hình, lỗi xanh, trắng, giật màn hình
- Không bảo hành trường hợp màn hình bị vỡ kính gây lỗi hiển thị, bị chảy mực ( biểu hiện của vỡ màn hình trong)
- Không bảo hành nếu máy bị vào chất lỏng, nước, hoá chất, rơi vỡ làm ảnh hưởng tới Màn hình, mất tem bảo hành, có tác động từ bên thứ ba
- Không bảo hành trường hợp màn hình bị bụi, ngấm nước/hóa chất, cấn, bể, chảy mực ố vàng
- Màn hình loại (Full HD) Bảo hành 1 đổi 1 trong 02 tháng lõi cảm ứng, 03 tháng lỗi hiển thị, lỗi xanh trắng màn hình
- Bảo hành 03 tháng nếu Màn hình xảy ra lỗi nổi bọt, bung keo roong
- Màn hình loại (Zin - Original) Bảo hành 1 đổi 1 trong 02 tháng lõi cảm ứng, 04 tháng lỗi hiển thị, lỗi xanh trắng màn hình
- Bảo hành 04 tháng nếu Màn hình xảy ra lỗi nổi bọt, bung keo roong
- Màn hình loại (OLED) Bảo hành 1 đổi 1 trong 03 tháng lõi cảm ứng, 06 tháng lỗi hiển thị, lỗi xanh trắng màn hình, giật màn hình
- Bảo hành 06 tháng nếu Màn hình xảy ra lỗi nổi bọt, bung keo roong
THAY KÍNH / ÉP KÍNH - Bảo hành kính 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu không may làm vỡ kính, không bảo hành cảm ứng, hiển thị
- Bảo hành 01 tháng các lỗi bụi, bọt mặt kính, hở roong keo, dán keo bị nổi bọt hoặc bung keo
- Bảo hành các lỗi liên quan tới kính
- Không bảo hành phần phiển thị của màn hình sau khi thay kính, kính cảm ứng
THAY KÍNH CẢM ỨNG - Bảo hành 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu không may làm vỡ kính cảm ứng
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu lỗi cảm ứng
- Bảo hành 01 tháng các lỗi bụi, bọt mặt kính, hở roong keo, dán keo bị nổi bọt hoặc bung keo
- Không bảo hành nếu máy bị vào chất lỏng, nước, hoá chất, rơi vỡ làm ảnh hưởng tới Kính, Cảm ứng, mất tem bảo hành, có tác động từ bên thứ ba
THAY VỎ, KÍNH LƯNG, KÍNH CAMERA SAU Bảo hành 1 lần, 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày các lỗi nứt, rơi vỡ Bảo hành CẢ các lỗi nứt, rơi vỡ từ người dùng
CAMERA, CÁP SẠC, PHÍM VẬT LÝ, LOA, MIC, CÁP, RUNG Bảo hành 1 đổi 1 trong 02 tháng - Bảo hành các lỗi liên quan tới chức năng của linh kiện đã thay
- Không bảo hành nếu máy bị vào chất lỏng, nước, hoá chất, rơi vỡ làm ảnh hưởng tới linh kiện, mất tem bảo hành, có tác động từ bên thứ ba

 

 

 

 

 


Tin tức liên quan

Quy Định Về Sao Lưu Dữ Liệu
Quy Định Về Sao Lưu Dữ Liệu

14 Lượt xem

Chính sách sao lưu dữ liệu tại Top Phụ Kiện – hướng dẫn bảo vệ thông tin và cam kết bảo mật trước khi sửa chữa.

Điều Khoản Chung Và Quy Định Của Website
Điều Khoản Chung Và Quy Định Của Website

9 Lượt xem

Quy định sử dụng website, đảm bảo minh bạch và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Quy Định Về Việc Lưu Trữ Thiết Bị Tại Trung Tâm Sữa Chữa Điện Thoại Top Phụ Kiện
Quy Định Về Việc Lưu Trữ Thiết Bị Tại Trung Tâm Sữa Chữa Điện Thoại Top Phụ Kiện

9 Lượt xem

Chính sách lưu trữ thiết bị tại Top Phụ Kiện quy định rõ thời hạn lưu giữ, cách xử lý thiết bị quá hạn, trách nhiệm của khách hàng và cam kết của trung tâm nhằm đảm bảo quyền lợi và sự minh bạch trong quá trình sửa chữa

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin
Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

6 Lượt xem

Cam kết bảo vệ thông tin cá nhân và dữ liệu khách hàng một cách an toàn và bảo mật.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng